0243 984 1505

Súng phun sần R77-SGD

Còn hàng
+ Dùng trong ngành gỗ, hóa chất, tàu biển, ...
Liên hệ

Súng phun sần Prona dùng trong ngành gỗ, hóa chất, tàu biển, ...

 

SÚNG PHUN SƠN SẦN, SÚNG PHUN SƠN SẦN TỐT NHẤT DÀNH CHO LOA THÙNG

 

 

Đặc điểm của súng phun sơn sần

Súng phun sơn thì không còn xa lạ đối với nhiều người. Chất lượng súng càng tốt thì độ mịn càng cao, hay nói cách khác, một cây súng phun sơn tốt là một cây súng có độ mịn cao, sơn được xé tơi.

Tuy nhiên, lại có một số ngành nghề đòi hỏi bề mặt sản phẩm không phải mịn mà phải là sần như loa thùng, âm ly hay cột giả đá, cầu thang giả đá…

Thiết bị chuyên dụng để tạo nên bề mặt sần này được gọi là súng phun sơn sần.

Như vậy, ngay từ công dụng của súng đã giải thích được, súng phun sơn thông thường và súng phun sơn sần là hai loại súng hoàn toàn khác nhau.

Súng phun sơn thường thì có rất nhiều thương hiệu có thể sản xuất nhưng súng phun sơn sần hiện nay chỉ có Iwata và Prona.

Đây là 2 thương hiệu mạnh, thuộc hàng cao cấp với các sản phẩm được thiết kế có tính ứng dụng cao, mẫu mã đẹp và phổ biến đối với người dùng.

Súng phun sơn sần hay gọi tắt là súng phun sần mỗi thương hiệu đều có hai loại là SGD-71 và SGD-77.

SGD-71 được dùng phổ biến hơn cho việc phun sần giả cổ trên chất liệu là cổng nhôm đúc vì được thiết kế lỗ phun nhỏ, chỉ 0.7mm.

Ngược lại, với lỗ phun lớn hơn (lỗ phun thích hợp là 2.5mm hoặc 3.0mm) thì SGD-77 phù hợp với phun loa, âm ly hoặc giả đá.

Vì giá thành sản phẩm súng phun sần của Iwata tương đối cao, do vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu dòng sản phẩm của Prona, phù hợp hơn so với hầu hết người dùng tại Việt Nam.

 

CẤU TẠO CỦA SÚNG PHUN SẦN SGD-77

  • Thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm, đẹp mắt (nắp chụp màu vàng), được nhiều thợ sơn sử dụng.
  • Khi sử dụng súng phun sần, sẽ thường kết hợp với sơn, dung dịch có độ nhớt cao.
  • Súng phun sần thường có đầu nắp chụp chuyên dụng và đầu béc của súng khá lớn (để tạo ra được hạt sơn sần).
  • Có nút điều chỉnh độ chụm xòe của sơn, lượng sơn ra nhiều hay ít tùy việc điều chỉnh các nút vặn, muốn hạt sần lớn điều chỉnh lượng hơi (ở nút điều chỉnh hơi) trên thân súng xuống thấp là được.
  • Đây là súng áp lực, kết hợp sử dụng cùng với nồi trộn sơn hoặc bơm sơn.
  • Sử dụng kết hợp cùng máy nén khí.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo, độ bền cao mang lại hiệu suất sử dụng cao, giúp phun một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phun sơn trên bề mặt sản phẩm.
  • Ngoài được ứng dụng là phun sần trên loa, thì SGD-77 còn được dùng để phun giả đá, phun tạo sần, phun sơn xây dựng, sử dụng để phun lên bậc cầu thang trong gia đình, khách sạn, nhà hàng, hoặc cột, giả đá tường…trong ngành hóa chất, tàu biển, cơ khí…

 

               súng phun sần cho loa

 

Thông số kỹ thuật của Súng phun sần SGD-77 của Prona

 

Model

Loại súng

Lỗ phun

Áp lực khí

Lưu lượng khí tiêu thụ

Lưu lượng sơn tiêu thụ

Trọng lượng

 

 

mm

kg/cm2

l/phút

ml/phút

g

SGD-77

Súng áp lực

2.5

1.0-3.5

560

480

540

3.0

520

 

SGD-77 có nhiều model, lỗ phun khác nhau từ 1.2mm đến 3.0, tuy nhiên chỉ có lỗ phun 2.5mm và 3.0mm là được ứng dụng nhiều nhất hiện nay.

Như vậy, súng phun sơn thông thường và súng phun sơn sần là 2 loại súng hoàn toàn khác nhau, không thể thay thế cho nhau.

Mỗi loại có những đặc điểm và cấu tạo riêng để phục vụ những ngành nghề khác nhau, và đem lại hiệu quả sử dụng khác nhau.

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây

Thương hiệu sản phẩm